Danh mục sản phẩm

Chọn khu vực

Thoát

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN CHÍNH XÁC ĐỂ CHÚNG TÔI GIAO HÀNG SỚM NHẤT CHO BẠN

Home Chuyện xây nhà MẸO VẶT CHỌN MÀU NGÓI SCG PHÙ HỢP PHONG THỦY
Chuyện xây nhà

MẸO VẶT CHỌN MÀU NGÓI SCG PHÙ HỢP PHONG THỦY

0 bình luận
Chia sẻ :

Trong phong thủy không xem hướng nhà, vị trí nào cho phù hợp. Mà còn là cổng chính, cổng phụ,…. được chú trọng cao trong việc xây nhà. Từ đó màu ngói scg cũng khá quan trọng đến phong thủy để có thể thu hút được nhiều tài lộc, sự may mắn và tiền tài cho gia đình nhé.

Cách lựa chọn màu ngói hợp với phong thủy

Mái nhà là bộ phận bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động xấu và sự thay đổi của thời tiết. Mang đến sự an ninh và không gian thân thiện cho các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn  màu sắc phù hợp có thể dựa trên sở thích cá nhân hoặc sự tư vấn của chuyên gia phong thủy. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc mái nhà đi ngược lại với yếu tố phong thủy, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và tiền bạc của bạn. Việc thay đổi màu  mái gây tốn kém nhiều chi phí và khó khăn cho  sinh hoạt của gia đình. Vì vậy, lựa chọn màu sơn nhà hợp phong thủy sớm là cách tốt nhất để tránh những rắc rối về sau.

Bảng dưới đây chỉ ra những màu có thể kết hợp với phong thủy, tùy thuộc vào mệnh. Bằng cách này, chúng ta biết sắc thái nào phù hợp với mình và tránh sự tương phản về màu sắc. Đối với những người mang mệnh Thủy thì các màu tương hợp sẽ là xanh đen và đen. Màu hỗ trợ là trắng, kem và trắng ngà, nhưng nên tránh các tông màu vàng.

Trong một ngôi nhà, mái nhà là phần chiếm diện tích lớn nhất và được chú ý nhiều nhất. Màu sắc của mái nhà có ảnh hưởng lớn đến phong thủy. Vì vậy, việc chọn màu ngói scg sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ là rất quan trọng và hoàn toàn cần thiết.

Đối với gia chủ mệnh Hỏa, chọn màu xanh lá đậm cho mái (màu tượng trưng cho Thủy) sẽ làm suy giảm phong thủy của ngôi nhà. Tuy nhiên, khi màu ngói là những gam màu “rực” như đỏ / hồng hoặc những gam màu bổ trợ như xanh lá cây thì chúng lại phát huy được “sức mạnh phong thủy” của gia chủ

XEM THÊM : TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG CHỐNG THẤM?

Phải làm thế nào khi các thành viên không hợp với màu ngói với phong thủy

Yếu tố phong thủy của ngôi nhà được lựa chọn tùy theo mệnh của gia chủ, màu ngói trong nhà cũng không ngoại lệ, tuy nhiên trong một số trường hợp lại nảy sinh xung đột phong thủy giữa gia chủ và các thành viên phong thủy khác. Với ý nghĩa này, chúng ta có thể áp dụng các nguyên tắc phong thủy trong không gian riêng tư để hóa giải, hay thậm chí là hỗ trợ phong thủy của gia chủ.

Ví dụ, gia chủ  mạng Hỏa và các thành viên còn lại trong gia đình mạng Kim vẫn phải chọn các sắc độ đỏ cho trần nhà. Mạng Kim tuy không hợp với màu đỏ nhưng dùng các màu hỗ trợ thì có thể hóa giải được. vàng đất để trang trí phòng riêng của các thành viên Không nên sử dụng màu trắng, kem hoặc trắng ngà vì những màu này được cân bằng bởi sắc độ của màu đỏ (đối lập với màu đỏ của hành Kim).

Hoặc nếu đã biết  trong gia đình có người mạng Kim, bạn có thể sử dụng màu xanh lá cây (màu tương sinh cho mạng Kim) thay vì màu đỏ cho trần nhà để tránh xung khắc. Bằng cách này cả hai đều hỗ trợ Phong thủy. cho mệnh chủ mà không xung khắc với các thành viên mạng Kim.

Để loại bỏ phong thủy xấu trong trường hợp này, gia chủ có thể áp dụng các màu bổ trợ trong không gian riêng tư, ngoài ra có thể sử dụng các vật liệu phong thủy ngoài hiên,cổng trước, bãi đậu xe và thậm chí cả đồ nội thất. Phong Thủy Cho Ngôi Nhà Của Bạn Xây hồ bơi hoặc trồng cây xanh trước nhà cũng là một cách để tạo ra năng lượng phong thủy tốt cho cả gia đình.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng thảo luận bài viết

Youtube Facebook Zalo

Cảm ơn Quý khách đã đến với Vatlieunha.vn. Chúc quý khách có một trải nghiệm mua sắm thật vui và tìm thấy những ý tưởng, vật liệu phù hợp với tổ ấm của mình. Quý khách thể bấm gọi ngay số hotline, chat ngay tại đây hoặc để lại số điện thoại để Vatlieunha.vn gọi lại ngay nhé 😍

x